Mô tả công việc

** Mục đích công việc
Quản lý và điều hành phòng HCTC;
Đưa ra những giải pháp, phương án lĩnh vực Nhân sự, Hành chính;

** Nhiệm vụ
1. Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chính, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
2. Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chính của công ty.
3. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
4. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.
6. Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
7. Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.
8. Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.
9. Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
10. Khả năng soạn thảo tài liệu và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện đúng chủ trương – chính sách đã ban hành.
11. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
12. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
13. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

** Trình độ học vấn, chuyên môn
- Bằng cấp: Đại học (Chuyên ngành Luật, Quản lý nhân sự; Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Luật Lao động, Bảo hiểm, chính sách chế độ)
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Luật
- Ngoại ngữ TB
- Tin học Tốt
- Các văn bằng, chứng chỉ khác

** Kỹ năng
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Có kiến thức chuyên sâu về công tác quản lý Nhân sự và hành chính

** Kinh nghiệm 7 >10 năm
** Phẩm chất cá nhân
- Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán
- Có kiến thức tốt về pháp luật
- Nắm rõ quy định của nhà nước

Phúc lợi công việc
  • Mức lương phù hợp với năng lực
  • Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
  • Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Remy Việt Nam Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Remy Việt Nam
Số 72 phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Tổ Chức
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Remy Việt Nam
Nộp đơn